7 thực phẩm dập tắt ham muốn tình dục của đàn ông – Phần 1

7 thực phẩm dập tắt ham muốn tình dục của đàn ông - Phần 1

Dưới đây là bảy loại thực phẩm dập tắt ham muốn tình dục của đàn ông, và một trong số đó có thể khiến bạn ngạc nhiên:

Ham muốn tình dục bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, một trong số đó là chế độ ăn uống. Vì vậy hãy chú ý tới những gì bạn ăn uống để luôn duy trì được ham muốn tình dục của mình.

Mất khả năng ham muốn tình dục có thể liên quan đến thiếu vitamin B, thiếu hụt axit béo, ảnh hưởng đến quá trình sản xuất testosterone và các hoocmon khác. Do đó, vitamin là chìa khóa giúp lưu thông máu và thúc đẩy hoạt động của các chức năng khác tốt hơn.

Bổ sung them trai cây và rau chứa nhiều vitamin A, E và axit béo omega 3 như dây tây hữu cơ, bơ, khoai lang,… có thể giúp bạn duy trì ham muốn tình dục lành mạnh. Tuy nhiên cũng có một số loại thực phẩm mang đến tác dụng ngược lại.

Dưới đây là bảy loại thực phẩm dập tắt ham muốn tình dục của đàn ông, và một trong số đó có thể khiến bạn ngạc nhiên:

Sữa và các sản phẩm từ sữa

Sữa và các sản phẩm từ sữa
Sữa và các sản phẩm từ sữa

Đầy hơi thực sự có thể giết chết ham muốn tình dục của bất cứ ai. Nhiều người không biết rằng cơ thể họ không dung nạp Lactose và vẫn tiếp tục uống sữa và ăn các sản phẩm từ sữa, và điều này ảnh hưởng tiêu cực đến ham muốn tình dục của họ. Sữa, kem và phomai là những đồ ăn bạn cần hạn chế nếu cơ thể mình không dung nạp Lactose

Đồ uống có cồn

Đồ uống có cồn
Đồ uống có cồn

Tin xấu dành cho các quý ông là uống quá nhiều rượu có thể gây nguy hiểm cho ham muốn của bạn. Chè chén say sưa thường xuyên có thể gây rối loạn cương dương, giảm hứng thú trong tình dục.

Vì vậy, không cần phải cai rượu song hãi uống một cách điều độ để duy trì “chuyện chăn gối” một cách tích cực. Bạn không nên uống quá 2 -3 loại đồ uống có cồn mỗi đêm và không quá 5-7 loại/tuần. Uống rượu đúng cách được định nghĩa là uống tối đa 1 ly mỗi ngày đối với phụ nữ và 2 ly mỗi ngày đối với đàn ông.

Bỏng ngô lò vi sóng

Bỏng ngô lò vi sóng
Bỏng ngô lò vi sóng

Bỏng ngô từ lò vi sóng là một món ăn vặt dễ làm, tiện lợi và ngon miệng. Tuy nhiên những hạt ngô nhỏ xíu này có thể gây ảnh hưởng lớn đến đời sống tình dục của bạn đó. Lớp vỏ của rất nhiều loại bỏng ngô quay trong lò vi sóng có chứa axit perfluorooctanoic – một chất gây rối loại nội tiết và có thể làm giảm nồng độ testosterone.

Ngoài việc làm giảm ham muốn tình dục của bạn, loại axit này có thể ảnh hưởng đến bạn tình của bạn bởi nó có thể tác động tiêu cực đến khả năng sinh sản của phụ nữ.

Hằng Thu - Viện Y học ứng dụng Việt Nam - Theo Livestrong

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *