Hà Nội: Nữ nhân viên ngân hàng dương tính SARS-CoV-2 chưa rõ nguồn lây

Nữ nhân viên 32 tuổi của một ngân hàng ở 25 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm vừa nhận kết quả dương tính SARS-CoV-2 chiều 16/7.

Tối 16/7, Sở Y tế Hà Nội có thông tin nhanh về trường hợp dương tính mới SARS-CoV-2 vừa phát hiện trên địa bàn thành phố.

Người vừa nhận kết quả dương tính là chị T.T.H, 32 tuổi, đang ở P1103 Chung cư Sunshine Palace, 13 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai.

Chị H là nhân viên ngân hàng ở 25 Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

Hà Nội: Nữ nhân viên ngân hàng dương tính SARS-CoV-2 chưa rõ nguồn lây - Ảnh 3.

Lực lượng chức năng tại Hà Nội đã phong tỏa tạm thời tòa nhà 25 Lý Thường Kiệt để phòng chống COVID-19. Ảnh: TTXVN

Hôm 14/7, chị khởi phát triệu chứng sốt 38,5 độ C, đau họng. Ngày 16/7, chị đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội khám và được chuyển vào khu sàng lọc người ho sốt. Chị lấy mẫu và làm xét nghiệm COVID-19 tại Bệnh viện này, cho kết quả dương tính.

Trong 2 tháng trở lại đây, chị H chỉ ở tại Hà Nội. Hằng ngày đi làm, ăn cơm tại cơ quan rồi về nhà. Phòng làm việc của chị H có khoảng 20-30 người. Chị thỉnh thoảng đi ra ngoài, có tiếp xúc một số người và có đeo khẩu trang.

Ngay sau khi ghi nhận được thông tin ca bệnh dương tính, CDC Hà Nội đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan phối hợp điều tra dịch tễ và rà soát các trường hợp tiếp xúc gần.

Võ Thu

Nguồn: https://giadinh.net.vn/y-te/ha-noi-nu-nhan-vien-ngan-hang-duong-tinh-sars-cov-2-chua-ro-nguon-lay-20210716190653411.htm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *