Thận trọng khi mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Satochi

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Satochi vi phạm quảng cáo là của của Công ty Cổ phần Butaba nhưng công ty này không thừa nhận.

Công ty không chịu trách nhiệm về sản phẩm

Cơ quan quản lý là Cục An toàn thực phẩm cũng cho biết, phát hiện sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Satochi quảng cáo trên trang mạng http://www.satochi.com.vn/z gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh; liệt kê công dụng của từng thành phần của sản phẩm.

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo vi phạm nêu trên do Công ty Cổ phần Butaba (địa chỉ: tầng 2, tòa nhà HH1, ngõ 102 Trường Chinh, P. Khương Mai, Đống Đa, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm.

Quá trình hậu kiểm, Công ty Cổ phần Butaba không thừa nhận website nêu trên của Công ty Cổ phần Butaba, Công ty không chịu trách nhiệm về việc quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Satochi trên trang mạng nêu trên.

Cục An toàn thực phẩm khẳng định nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Satochi đang được quảng cáo vi phạm trên website nêu trên không đúng với nội dung đã được Cục An toàn thực phẩm xác nhận.

Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo

Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo, để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, trong thời gian Cục phối hợp với các cơ quan chức năng xử lý vụ việc.

Cục khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe đang quảng cáo sai quy định trên.

Cục An toàn thực phẩm đã cung cấp thông tin về nội dung quảng cáo sản phẩm đã được Cục An toàn thực phẩm xác nhận trên website https://vfa.gov.vn/ để người tiêu dùng lựa chọn thực phẩm an toàn, hiểu đúng về công dụng sản phẩm như giấy phép quảng cáo được cấp phép.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Zawa quảng cáo mập mờ

Hoạt huyết Ngọc Thanh và Xoan Rico vi phạm quảng cáo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *