Quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Vì ngày mai tươi sáng tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương” đưa người bệnh về quê đón tết 2020

Trước tình hình thực tế về sự quá tải của các bến xe dịp Tết Nguyên đán, sự khó khăn về điều kiện kinh tế và tình hình sức khỏe của người bệnh, nhằm tạo điều kiện cho người bệnh, người nhà người bệnh về quê đón Tết Nguyên đán 2020, Quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Ngày mai tươi sáng phối hợp với Báo Tuổi trẻ và các đơn vị tổ chức chương trình “Chuyến xe yêu thương” với các chuyến xe ô tô đưa người bệnh và người nhà người bệnh về quê đón Tết.

Chương trình:” Chuyến xe yêu thương Xuân Kỷ Hợi 2019″

Tết là một dịp rất đặc biệt, người người nô nức quây quần cùng gia đình, người thân, nhưng bên cạnh đó, cũng có biết bao những người bệnh bất hạnh, chống chọi với bệnh tật, rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Trước thực tế đó, quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư – Vì ngày mai tươi sáng đã tổ chức chương trình Chuyến xe tết để hỗ trợ các bệnh nhân về quê ăn tết. 

Chương trình diễn ra ngày 18/01/2020 tức ngày 24 tháng Chạp đi các tỉnh theo các tuyến: Hải Dương – Hải Phòng; Thái Bình – Nam Định; Phú Thọ – Tuyên Quang; Thái Nguyên – Bắc Kạn; Hòa Bình – Sơn La; Yên Bái – Lào Cai; Bắc Ninh – Bắc Giang – Lạng Sơn; Ninh Bình – Thanh Hóa – Nghệ An – Hà Tĩnh.

Chương trình “Chuyến xe yêu thương” năm nay sẽ cùng chung tay chia sẻ với các bệnh nhân điều trị tại 10 Bệnh viện trên địa bàn thành phố Hà Nội: Bệnh viện K, Bệnh Viện 103, Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Bệnh viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, Bệnh viện Nội Tiết, Bệnh viện Tai Mũi Họng, Bệnh viện Tim Hà Nội. 

Quỹ Ngày mai tươi sáng và các đơn vị tổ chức chương trình mong muốn nhận được thật nhiều những sự ủng hộ, đóng góp, hỗ trợ của các tổ chức, đơn vị, các cá nhân có lòng hảo tâm để có thật nhiều những “Chuyến xe yêu thương” đưa bệnh nhân và người nhà bệnh nhân về quê đón Tết quây quần bên gia đình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *